Hoa hồng vàng được tìm thấy ở thế kỉ 18 tại các nước Trung Đông. Vùng đất này có điều kiện khí hậu và nhiệt độ phù hợp cho cây sinh trưởng và phát triển tốt.


Ý nghĩa hoa hồng vàng

BIỂU TƯỢNG CỦA TÌNH BẠN THỦY CHUNG

Nếu như hồng đỏ là biểu tượng của tình yêu thì hồng vàng lại là biểu tượng của một thứ tình cảm cũng đẹp đẽ không kém chính là tình bạn. Màu vàng là màu của sự ấm áp, thủy chung, của tình cảm trong sáng. Mỗi khi nhìn thấy hoa hồng vàng, ta lại nhớ tới nụ cười giòn tan của người bạn thân. Tình bạn ấy vượt qua mọi toan tính, trong sáng và vô tư luôn bên nhau dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.




Hồng vàng là món quà dành tặng bạn bè như lời hứa sẽ mãi bên nhau dù bất cứ điều gì xảy ra. Đồng thời, đóa hồng vàng còn như lời chúc cho người bạn mãi gặp may mắn và bình an trong cuộc sống. Ta thường gặp loại hoa này trong những giỏ hoa tặng sinh nhật giữa những người bạn hay mừng tân gia.

BIỂU TƯỢNG CỦA SỰ THUẬN HÒA, GẮN KẾT

Có rất nhiều người sử dụng hoa hồng vàng làm món quà để hàn gắn những mối quan hệ đã từng bị rạn nứt. Sự ấm áp của nó sẽ giúp hàn gắn sợi dây tình cảm giữa những người đã từng có bất hòa. Người ta tin rằng khi tặng hoa hồng vàng cho nhau, có nghĩa là người tặng đang gửi một lời xin lỗi chân thành nhất tới người nhận. 

Tặng hoa hồng vàng tức ta mong muốn hãy bỏ lại những chuyện cũ ở phía sau, cùng hướng tới tương lai với những điều tốt đẹp nhất. Chính vì vậy mà hoa hồng vàng càng trở nên có ý nghĩa.

Hi vọng với những thông tin trên đây, bạn đã phần nào hiểu rõ hơn về ý nghĩa hoa hồng vàng. Chúc các bạn thành công và luôn rực rỡ như loài hoa này.

Đến đây để có những bó Hồng Vàng xinh đẹp: 008 Blossom | Ho Chi Minh City | Facebook