Được biết đến như là kinh đô ánh sáng. Đất nước Pháp mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, bên cạnh đó là sự ngọt ngào, quyến rũ vậy nên những bông hoa đến từ quốc gia này đều không quên mang theo sự ngọt ngào tinh tế từ quê hương của mình. Khi du nhập vào VIệt Nam, những giống hoa hồng này nhanh chóng thu hút được cái nhìn mê đắm từ nhiều người yêu hoa và chiếm một chỗ đứng quan trọng trong giới hoa hồng ngoại được biết đến tại Việt Nam. Mỗi khi nhắc đến những giống hoa hồng ngoại được ưa chuộng nhất tại Việt Nam, chúng ta không thể nào quên nhắc tới sự xuất hiện hoàn hảo của những bông hoa hồng Pháp.\

1. Hoa hồng Bienvenue – Loài hoa đậm chất Pastel lãng mạn của Pháp

Hoa hồng leo Bienvenue rose hoa hồng leo Pháp là một giống hồng leo màu hồng pastel ngả tím, cánh kép, bông chùm lớn, hương thơm sả đậm và sinh trưởng mạnh mẽ. Nằm trong bộ sưu tập hồng Delbard của Pháp , hoa hồng Bienvenue rose đã được ưa chuộng ở nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam.

hoa-hong-Bienvenue
Hoa hồng Bienvenue


Cũng giống như các dòng hồng leo nhập ngoại khác, giống hoa hồng leo Pháp này rất siêng hoa, lặp nhanh vào mùa hè thu và ít bông hơn, lặp chậm hơn vào đông xuân ở miền Bắc, còn ở Miền Nam có thể ra hoa quanh năm.

2. Hoa hồng Bolero Rose- Bạn nên sở hữu trong vườn nhà

Hoa hồng Bolero rose là một giống hồng bụi , được đánh giá là rất đáng trồng trong khu vườn nhỏ của bạn. Bông lớn -Hương thơm đậm – Độ lặp tốt – Hoa ra quanh năm – Tốc độ sinh trưởng mạnh mẽ. Những đặc điểm trên đã đủ để chinh phục bạn chưa nhỉ ?

Hoa hồng Bolero Rose

Với khả năng sinh trưởng và thích nghi cực kì mạnh mẽ trong khí hậu và thổ nhưỡng Việt Nam. Cây hợp cả trồng trong chậu và hạ thổ , một chế độ chăm sóc phù hợp giúp cây sinh trưởng tốt và sẽ cho ra những bông hồng Bolero chuẩn form nhất .Hãy để vườn hồng Thăng Long chia sẻ bí quyết để có một em Bolero rose sai hoa nha!

3. Hoa hồng ngoại Chant Rose Misato – Đậm chất Pháp lãng mạn và quyến rũ

Hoa hồng ngoại Chant Rose Misato luôn là cái tên được tìm kiếm cao nhất bởi độ hot của cô nàng leo này chưa bao giờ giảm xuống. Các “con nghiện” yêu thích hoa hồng  bông to thơm ngát không nên bỏ qua cô nàng này. Bông lớn – Hương sen thơm ngát thanh thanh – Lặp tốt – Hoa cho quanh năm – tốc độ sinh trưởng mạnh mẽ.

Hoa hồng Chant Rose Misato

Với màu hồng sen luôn thu hút những người chơi hoa hồng bởi sự thanh khiết. Độ bền của hoa thì không còn phải bàn cãi gì nữa, ai đã từng sở hữu thì không bao giờ quên được.

4. Hoa hồng Jeanne Moreau rose – Sắc trắng tinh khôi từ nước Pháp

 Hoa hồng Jeanne Moreau rose là giống hồng bụi được lai tạo tại Pháp, luôn nằm trong TOP những giống hồng được ưa chuộng nhất trên toàn thế giới và Việt Nam cũng không ngoại lệ. Sở hữu những đặc tính tuyệt vời của giống hoa hồng triệu người mê. Độ sai hoa và khả năng lặp hoa cực tốt, chỉ khoảng 4 – 5 tuần là bạn đã sở hữu một lứa mới, cỡ hoa lớn, khi nở có thể lên đến 12 cm sẽ làm hài lòng tất cả những tín đồ yêu hoa. Hiếm có giống hồng nào có thể sánh được độ bền của cô nàng Jeanne Moreau rose này, sau khi nở hoa có thể bền lên đến khoảng 1 tuần.

Hoa hồng Jeanne Moreau rose
Nếu lỡ tin vào những lời đồn thổi về cô nàng Jeanne Moreau rose này khó trồng và  khó chăm sóc, thì thật đáng tiếc vò bạn đã bỏ lớ một món quà vô giá mà tạo hóa đã bạn phát để cuộc sống của chúng ta được  tươi đẹp hơn. Giống hoa hồng này luôn được đánh giá là giống hoa hồng ngoại dễ trồng và chăm sóc nhất hiện nay. Vô cùng phù hợp với khí hậu và thổ nhưỡng tại Việt Nam, khả năng kháng bệnh cực tốt, sai hoa và độ lặp nhanh. Đảm bảo bạn sẽ sở hữu cho mình một khu vườn đẹp như mơ.