hoa-hong-do
Hoa hồng đỏ

Hoa hồng thể hiện cho sự lãng mạn trong tình yêu. Nơi những con tim xa lạ tìm thấy nhau và hòa chung cùng nhịp đập. Những bông hoa hồng đỏ mang một tình yêu chân thành nhất từ tay người tặng. Hãy mua một bó hoa hồng đỏ để tặng người mà bạn yêu thương nhất.

Ý nghĩa hoa hồng đỏ

Để nói về loài hoa đẹp nhất “Nữ hoàng của các loại hoa” với ý nghĩa sâu xa không thể không kể đến loài hoa hồng đỏ. Loài hoa dường như hầu hết luôn bắt gặp trên đường phố, trong cửa hàng hay thậm chí là các sự kiện lớn và nhỏ.

Có lẽ không có một loài hoa hay một món quà nào có thể thay thế hoa hồng đỏ trong việc thể hiện tình yêu và đam mê.

Hoa hồng đỏ xuất hiện trong văn học, hội họa, phim ảnh và các tác phẩm nghệ thuật thuộc những loại hình khác nhau. Hoa hồng đỏ có những sắc thái đậm nhạt khác nhau, mang trong mình những ý nghĩa riêng biệt:

Ý nghĩa hoa hồng đỏ trong tình yêu

Trong tình yêu, tặng hoa hồng đỏ thắm có ý nghĩa nhằm bày tỏ sự chân thành, mạnh mẽ và bất chấp mọi chông gai. Do đó, mà ảnh hoa hồng nhung đẹp xuất hiện rất nhiều trong ngày lễ tình yêu, để bạn tỏ tình, bày tỏ tình cảm của mình cho đối phương.

Trong một mối quan hệ vừa chớm nở thì việc tặng hoa hồng đỏ là cách thể hiện tình cảm chân thành của mình, mong muốn cho một tình yêu phát triển xa hơn và bền chặt hơn.

Ý nghĩa hoa hồng đỏ trong cuộc sống

Hoa hồng đỏ là loài hoa ẩn chứa nhiều điều thú vị. Không chỉ là loài hoa tượng trưng cho tình yêu mà còn mang nhiều thông điệp cao cả trong cuộc sống.

hoa-hong-do
Hoa hồng đỏ

Hoa hồng đỏ còn là biểu tượng của sự yêu thương, tình thân cao quý... Vì thế, hoa hồng đỏ thích hợp cho việc làm món quà tặng bạn bè, cha mẹ, anh chị, đồng nghiệp... nhân các dịp đặc biệt. Việc bạn gửi tặng bó hoa hồng đỏ thắm đến ai đó là bạn đang bày tỏ tình cảm chân thành, tình thương sâu sắc, cảm mến và sự quan tâm.

Không những thế hoa hồng đỏ còn mang ý nghĩa của lòng biết ơn, sự cảm kích. Nếu bạn muốn cám ơn ai đó hoặc bày tỏ tình cảm trước sự cảm kích với nghĩa cử cao đẹp thì bó hoa hồng đỏ là sự lựa chọn hoàn hảo. Tặng một bó hoa hồng đỏ còn bộc lộ sự nhã nhặn, ngọt ngào, đầy tính nhân văn.

Ý nghĩa biểu tượng hoa hồng đỏ trong văn hoá

Trong thần thoại Hy Lạp:

Hoa hồng là biểu tượng của nữ thần tình yêu Hy Lạp. Đặc biệt là loài hoa hồng đỏ, tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt và sự đau khổ trong câu chuyện tình yêu của nữ thần Hy Lạp.

Trong Tarot: Mỗi màu sắc của hoa hồng lại mang đến những ý nghĩa khác nhau như sau. Và riêng với hoa hồng đỏ, đây là biểu tượng của sự cân bằng, hoàn thiện. Lá bài hoa hồng đỏ 5 cánh có ý nghĩa như một cá nhân hoàn hảo và độc lập.

Trong thời kỳ cổ đại:

Aphrodite được biết đến là nữ thần sắc đẹp, Venus là nữ thần tình yêu của thời kỳ cổ đại. Hoa hồng mang đến vẻ đẹp quyến rũ và bất diệt, chính là đại diện hoàn hảo cho hai vị nữ thần.

hoa-hong-do
Hoa hồng đỏ

Ở thời kì này hoa hồng đỏ được sử dụng rất nhiều trong những lễ cưới, hình ảnh cô dâu gắn liền với bộ đồ cưới truyền thống và trên tay cầm bó hoa hồng đỏ thật đẹp, đã đi vào huyền thoại.

Trong thời hiện đại:

Với quá trình phát triển và lai tạo để đưa ra những giống hoa hồng mới, hiện nay mỗi màu sắc của hoa hồng lại gắn với nhiều ý nghĩa cao cả khác nhau. Nhiều hơn cả là hoa hồng đỏ được sử dụng để bày tỏ sự Yêu và quý, Niềm kính trọng, Sắc đẹp, Đam mê, Niềm tin... đối với những người thân yêu.

Ở đất nước đông dân và cổ kính như Trung Quốc, hoa Hồng Đỏ được gọi với cái tên khác là nguyệt quý hoa, thể hiện được ý nghĩa đó là sự nồng cháy trong tình yêu.

hoa-hong-do
Hoa hồng đỏ

008 Blossom là cửa hàng bán hoa, chúng tôi chuyên cung cấp nhiều loại hoa tươi từ Đà Lạt và phân phối ở Thành phố Hồ Chí Minh. Bằng hình thức bảo quản khoa học giữ cho hoa được tươi lâu và tự nhiên.

008 Blossom được thành lập vào đầu năm 2023 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Dịch vụ

Cung cấp các loại hoa tươi Đà Lạt

Cung cấp các dịch vụ cắm hoa và bó hoa để giúp các bạn có thể tiết kiệm thời gian quý báo của các bạn. Giao hàng trong ngày thuộc khu vực Thành phố Hồ Chí Minh
Đặt hoa theo yêu cầu với số lượng lớn tại chúng tôi đảm bảo đúng hẹn.

Mục đích

Nhằm mục địch phục vụ nhu cầu mua hoa tươi từ Đà Lạt để sử dụng hoặc để tặng.

008 Blossom

Địa chỉ: Công viên Phần Mềm Quang Trung, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0343307390
FanPage: 008 Blossom